Thẩm định cơ sở IPD 6 Quảng Ninh

Đề án: TRUNG TÂM ỨNG DỤNG & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC SỚM IPD 6 QUẢNG NINH.

Ngày 9/12 /2020,
Ban lãnh đạo Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD có buổi làm việc, khảo sát các điều kiện về cơ sở vật chất, môi trường giáo dục, các chương trình chuyên môn ứng dụng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại cơ sở mầm non Ngọc Hà Montessori TP Hạ Long, Quảng Ninh.
Cơ sở mầm non Ngọc Hà Montessori hoạt động giáo dục tại phường Bãi Cháy, thành phố HạLong, tỉnh Quảng Ninh, trung tâm phát triển kinh tế,trong đó du lịch là ngành nghề mũi nhọn của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Để phấn đấu trở thành cơ sở thực hành Giáo dục sớm của Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD, công nhận thành lập trung tâm ứng dụng và chuyển giao công nghệ giáo dục sớm, cơ sở mầm non Ngọc Hà Montessori đã ứng dụng đa dạng các phương pháp giáo dục sớm trên nền tảng triết lý chủ đạo trong chu trình nuôi dạy trẻ là phương pháp Montessori.
Qua 5 năm học tập, nghiên cứu, ứng dụng phát triển chương trình giáo dục sớm.Cơ sở mầm non Ngọc Hà Montessori đã có những kết quả đáng ghi nhận. Tại buổi thẩm định, đoàn đánh giá cao về mọi mặt hoạt động giáo dục của nhà trường: Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, thẩm mỹ, an toàn, môi trường lớp học thân thiện, quy trình làm việc của giáo viên, nhân viên thể hiện sự tâm huyết với công tác chăm sóc giáo dục trẻ của chủ đầu tư và quản lý nhà trường.
Các lãnh đạo ,chuyên gia viện đã quan sát tất cả các hoạt động giáo dục tại các nhóm lớp nhà trẻ,mẫu giáo. Các em bé thể hiện sự vui vẻ, độc lập, tự tin giao tiếp,hợp tác tốt, sử dụng giáo cụ học tập linh hoạt, hào hứng.
Niềm vui của cô trò vẫn còn lắng đọng,ngập tràn cảm xúc khi được đón tiếp các nhà khoa học, nhà giáo dục, các chuyên gia viện IPD.
Kết luận sau khi thẩm định, đoàn ghi nhận cơ sở mầm non Ngọc Hà Montessori đã đáp ứng được các điều kiện về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục và đội ngũ giáo viên để trở thành cơ sở thực hành của Viện.
7

Độc giả bình luận